Chính sách bảo hành
Chính sách bảo hành
Trong thời gian sử dụng nếu gặp bất kỳ trục trặc kỹ thuật nào quí khách hàng có thể liên lạc trực
tiếp với công ty để được trợ giúp.
I, Những trường hợp phù hợp qui định bảo hành miễn phí :
Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản
xuất
- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng hoặc được ghi trên Phiếu
Bảo hành
- Có Phiếu bảo hành của nhà sản xuất hoặc nhà phân phối
- Có Hóa đơn mua hàng của công ty.
Sản phẩm bảo hành sẽ tuân theo qui định bảo hành của từng nhà sản xuất đối với các sự cố về
mặt kỹ thuật
II, Những trường hợp không được bảo hành:
- Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu Bảo hành hoặc mất Phiếu Bảo hành.
- Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại công ty, thì chúng tôi có quyền từ
chối bảo hành.
• Mất hóa đơn
• Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, hoặc bị sửa đổi
• Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng
• Số serial trên máy và Phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được
vì bất kỳ lý do nào
• Số serial trên sản phẩm không xác định được
- Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng hướng dẫn sử dụng
- Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt,
hoen rỉ, chảy nước
- Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập hoặc do hỏa hoạn, thiên
tai gây nên
- Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân.
- Sản phẩm hao mòn trong quá trình sử dụng